โอริกี้เปิดหมดเปลือกอนาคตกับลิเวอร์พูล

โอริกี้เปิดหมดเปลือกอนาคตกับลิเวอร์พูล



โอริกี้ อยู่ต่อหรือไม่ กับ ลิเวอร์พูลวันนี้มีคำตอบ !!

โอริกี้ ให้สัมภาษณ์กับ เอต์ ลาตส์เต้ นิวส์ สื่อของบ้านเกิดว่า "ผมเป็นนักเตะที่เก่งกว่าฤดูกาลก่อนด้วยซ้ำ คล็อปป์ มอบพื้นที่ให้ผมได้พัฒนาตัวเอง ผมฟังสัญชาตญาณของตัวเองอยู่เสมอ และตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก เราได้คุยกับ ลิเวอร์พูล และเราก็มีเส้นทางที่สดใสรออยู่ ผมแค่อยากเป็นนักเตะที่เก่งกว่าเดิมกับที่แห่งนี้ มันเป็นโปรเจกต์สำหรับผม และผมก็อยากทำตามโปรเจกต์นั้น ผมไม่รู้หรอกว่าผมต้องใช้เวลาทำนานแค่ไหน แต่ผมรู้สึกได้ว่าผมกำลังมีความคืบหน้าที่ดี ดังนั้นมันเลยรู้สึกเสียดายที่ฤดูกาลมันต้องหยุดลง (จากเชื้อไวรัสโควิด-19)"
    
ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมเสริมว่าดีใจสุดๆ ในตอนที่ทำประตูในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อนได้ "จังหวะนั้นผมประทับใจมากๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีสุดๆ ผมสามารถสร้างความผูกพันกับแฟนบอลได้ ผมได้เห็นสีหน้าของพวกเขา มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายเป็นคำพูดได้ยาก ตอนนั้น (แอนดรูว์) โรเบิร์ตสัน กระโดดซ้อนหลังของผม จากนั้น ฟาบินโญ่ ก็ตามมา แล้วต่อด้วย เฟอร์กิล (ฟาน ไดค์) มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากๆ ยิ่งมันผ่านไปนานเท่าไหร่ผมก็ยิ่งรู้สึกดีขึ้นมากเท่านั้น ก็เหมือนกับไวน์นั่นแหละ ยิ่งเก็บเอาไว้นานมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น"

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อดีตแข้งเชลซีทำเฟอร์กี้หลงรัก

ชายผู้สร้างตำนานให้กับหงส์แดง

บรูโน่เผยนักเตะไอดอลในดวงใจ