บรูโน่เผยนักเตะไอดอลในดวงใจ

บรูโน่เผยนักเตะไอดอลในดวงใจ



มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ แมนฯ ยูไนเต็ดบรูโน่ แฟร์นันดส์ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า ตนนั้นมี อันเดรียส อิเนียสต้า เป็น ไอดอลที่หนึ่งในใจของเขานั่นเอง

 บรูโน่ กล่าวผ่านเว็ปไซต์ของสโมสรถึงผู้เล่นที่เป็นต้นแบบของเขาว่า "ผมชอบที่จะดู อิเนียสต้า เล่นอยู่เสมอ เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีสไตล์ผสมผสานระหว่างเบอร์ 8 กับ 10 ซึ่งเป็นแนวทางที่ผมพัฒนาการเล่นได้ดีขึ้นเขาเป็นแข้งที่ชอบเรียกบอลอยู่เสมอ กล้าได้กล้าเสีย และผมคิดว่า อิเนียสต้า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีสุดในโลก สำหรับผมมันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจที่เขาต้องยุติเส้นทางอาชีพด้วยการไม่ได้บัลลง ดอร์ ทั้งที่เขาประสบความสำเร็จมามากมายและเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจจริงๆ"
    
นอกจากนี้เมื่อถูกถามว่าสิ่งที่สามารถอธิบายในฐานะผู้เล่นคืออะไร แฟร์นันด์ส กล่าวว่า "ความเป็นนักรบเพราะสำหรับผมแล้วทุกๆเกมมันเปรียบเสมือนการทำศึก คุณจำเป็นต้องลงเล่นในสนามและต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้เพราะไม่เช่นนั้นพวกเขาจะเอาชนะคุณแทน"
   
  ขณะเดียวกันมิดฟิลด์เลือดฝอยทองยังกล่าวถึง โรนัลดินโญ่ อดีตปีกชาวบราซิเลียน ด้วยว่า "ผมมีนักเตะมากมายที่ชอบติดตามดู ตัวอย่างเช่นในช่วงแรกๆผู้เล่นที่ทุกคนต่างชื่นชอบคงหนีไม่พ้น โรนัลดินโญ่ สำหรับผมแล้วเขาเป็นแข้งที่มีความสามารถที่จะพาคุณนั่งอยู่หน้าทีวีได้นานหลายชั่วโมงเลยแหละ เพราะเขามีความสุขเสมอเวลาอยู่ในสนาม และมันก็ทำให้คุณสนุกไปด้วย ดังนั้นเขาก็เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ผมชื่นชอบ" 



อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อดีตแข้งเชลซีทำเฟอร์กี้หลงรัก

ชายผู้สร้างตำนานให้กับหงส์แดง