สเอตร์ลิงเศร้า เสียคนในครอบครัวเพราะโควิด-19

สเอตร์ลิงเศร้า เสียคนในครอบครัวเพราะโควิด-19



ราฮีม สเตอร์ลิง ยอดปีกของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากศึกอังกฤษ พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า มีคนในตรอบครัวของตนเสียชีวิตเพราะเชื้อโครวิด -19


สเตอร์ลิง เผยว่า "ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เสียคุณยายของเขาไป สมาชิกในครอบครัวของผมเองก็เสียชีวิตไปเหมือนกัน ดังนั้นเราเลยต้องดำเนินการด้วยความฉลาด, ดูแลตัวเอง และดูแลคนรอบข้างตัวคุณด้วย เราต่างก็อยากกลับไปเล่นฟุตบอลกันทั้งนั้น เราต่างก็มีอารมณ์ร่วมสูง และรักฟุตบอล แต่ตอนนี้มันยังมีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคเกิดขึ้นอยู่"
    
"ในตอนที่เรากลับไปลงเล่นน่ะ เราต้องทำให้มั่นใจว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงเพราะเหตุผลด้านฟุตบอลเพียงอย่างเดียว มันต้องมีความมั่นใจด้วยว่าทุกคนจะปลอดภัย ผมไม่รู้ว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหน แต่ช่วงเวลาที่เหมาะสม (ต่อการให้ฟุตบอลกลับมาเตะกัน) ก็คือเมื่อมีการรับประกันแล้วว่าทุกคนจะปลอดภัย, นักเตะทุกคนจะไม่ได้รับอันตรายใดๆ และทุกคนจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี"
    
"มันควรจะต้องรอจนกว่าจะถึงเวลานั้น ที่จริงผมไม่ได้กลัวเลยนะ (ที่จะกลับมาเล่นในเร็วๆ นี้) แต่มันควรจะต้องระมัดระวังไว้ก่อน และคิดถึงเรื่องที่ว่า -ผลลัพธ์ที่เลวร้ายที่สุดอาจจะเป็นอะไร- แต่ผมก็ตั้งตารอที่จะได้กลับไปเล่น และหวังว่าสถานการณ์มันจะดีในตอนที่เรากลับไปเล่นกัน"

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อดีตแข้งเชลซีทำเฟอร์กี้หลงรัก

ชายผู้สร้างตำนานให้กับหงส์แดง

บรูโน่เผยนักเตะไอดอลในดวงใจ